วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

### ใครเห็นด้วยว่าณเดชจะเป็นพระเอกได้ไม่นานเพราะหน้าตาเหมาะสมกับบทร้ายมากกว่า###

เป็นกระทู้ที่พูดคุยเกี่ยวกับ ดาราคนหนึ่ง
ที่ตอนนี้มีผลงานละครทางช่องหนึ่ง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

วันนี้ผมกับแฟนมีความเห็นแย้งกัน โดยผมเห็นว่า ณเดช
ดูหน้าตาแล้วต่อไปสงสัยจะได้เล่นบทร้ายแหงมๆ
เพราะหน้าตา ณเดช ดูร้ายๆ ส่วนคุณภรรยาผมเธอบอกว่า ณเดช
ออกจะขึ้เล่นจะต้องเป็นพระเอกตลอดการ ห้าาา
ผมก็ไม่รู้ว่าผมกับภรรยาใครคิดถูกขอทราบผลโหวต
กับพี่น้องชาวพันทิปหน่อยครับ อิอิ ขอบคุณครับ

ภาพประกอบ





ความเห็นที่ 1

จะยอมเป็นนางเอกให้.......ผู้ร้ายคนนี้ค่ะ ส่วนพระเอกในเรื่องให้ไปเอากับนางร้ายแทน 555

ความเห็นที่ 2

เล่นเกรียนได้ใจ จนฉันเองอยากเป็นฟ้าลดาเเทน ชอบอะ
อยากโดนกระทำเเบบนี้บ้าง ถ้าเล่นจำเลยรักคงจะสุด ๆ เลยอะตัว

ความเห็นที่ 3

เวงสิ ตัวร้ายหน้าตาแบบนี้ คงไม่มีพระเอกคนไหนอยากรับเล่นประกบแน่ๆ

คิดดู ถ้าเราเป็นนางเอกโดนตัวร้ายหน้าตาแบบแบร์จับตัวไป
เราจะอยากกลับไปหาพระเอกมั๊ยเนี่ยยย

แล้วถ้านางเอกทิ้งตัวร้ายกลับไปหาพระเอก คนดูคงบอกว่านางเอกโง่มาก
ไม่มีใครอินให้นางเอกได้กับพระเอกแน่ๆอ่ะ

เพราะตัวร้ายหล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกก....น่าครอบครองกว่าเยอะ

ความเห็นที่ 4

เล่นบทพระเอกร้ายๆจะดีกว่าเล่นเป็นตัวร้ายเลยนะคะ
ไม่งั้นสงสารพระเอกที่จะมาเล่นด้วย
แล้วถ้านางเอกไปเลือกพระเอกเนี่ยอาจขัดใจคนดูได้นะคะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11358866/A11358866.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น