วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

เป็นผู้หญิงมันยากนะ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง นิสัยผู้หญิงเกือบทุกคน ลองอ่านดูนะครับ อิ อิ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

กรุณาอย่าปาดจนกว่าจะจบตอนนะคะ ขอบคุณค่ะ

ความจริงเนื้อเรื่องนี่ไม่ใช่ว่าจะจริงกับผู้หญิงทุกคนนะคะ เราแค่เขียนออกมาเล่นๆ เป็นความสัมพันระหว่างพี่น้องฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เรื่องนี้เรากะจะเขียนเป็นเรื่องยาวค่ะ โดยที่ตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักเลย วาดเล่นๆฆ่าเวลาจริงๆ

ผู้หญิงบางคนอ่านแล้วอาจจะตรงกับตัวเอง บางคนอาจจะไม่ตรงก็แล้วแต่คนนะคะ เพราะเราเองเป็นผู้หญิงมันยังไม่ตรงกับเราเลย 555+

ขอบคุณที่อ่านค่ะ ไม่ดราม่านะคร๊าาา

ภาพประกอบ







ความเห็นที่ 1


ทราบแล้วคร๊าบบบว่าที่ทำทั้งหมดนี้ก็แค่กับผมคนเดียว T^T ต่อไปจะไม่ดุแล้ว

ปล.วันนี้อยู่ตอนอัพเสร็จใหม่ๆเลย อิอิ

ความเห็นที่ 2

เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่เคยเข้าใจ 5555

ความเห็นที่ 3

ผมกับแฟนก็มีปัญหาเรื่องสี

ทำไมผู้หญิงไม่เข้าใจผู้ชายบ้าง ว่าผู้ชายจำได้เฉพาะสีหลักๆ

ความเห็นที่ 4

เรามีน้องสาวอยู่คนนึง เป็นแบบนี้แหละ น่ารักดี วันดีคืนนี้ก็เรียกเรามานั่งฟังมัน
แล้วมันก็พูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือต้องฟังนะ ห้ามหยุดฟังไม่งั้นมันจะงอน
บางทีก็ทำท่าบ้าๆบอๆให้ดู น่ารักดี 5555

ตามไปฮ่าต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11542393/A11542393.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น