วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

เฮ้ย!!! ไตรภพ เราว่านะ...

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง นักจัดรายการทางโทรทัศน์ท่านหนึ่ง
ถึงเรื่องการพูดในรายการ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ปีใหม่แล้ว นายก็ยังไม่เปลี่ยนิสัยเลยอ่า เมื่อไหร่นายจะเลิกแย่ง ณวัฒน์ พูดซะทีว้า เราเบื่อนายมากเลยอ่า นายทำให้ช่วงอเมสซื่งต่างแดน สำหรับเรา มันน่าเบื่อมากมาย เนื้อหาสาระไม่ได้เลยอ่า พอเค้าจะอธิบายนายก็พูดแทรกเหมือนนายรู้ ถ้านายรู้ทำไมนายไม่จัดช่วงนี้ซะเองเลยอ่า เราจะได้เลิกดูช่วงนี้ไปเลย แบบว่าเราเบื่อนิสัยนายมากเลยอ่า

ความเห็นที่ 1

นายคิดยังไงละ B1

ความเห็นที่ 2

เสียดายจังเราไม่ได้ดู เฮ้อ เลยคุยกับเธอไม่รู้เรื่องเลย

ความเห็นที่ 3

อ๊าว..ว...ว...ว.. เด็ก ๆ
ได้เวลากินนมนอนแล้วนะจ๊าาาาาา

ความเห็นที่ 4

รายการนี้จะเลือกดูจากแขกรับเชิญที่น่าสนใจ กับอะเมสซิ่งต่างแดนที่แปลกๆ

ส่วนคนที่จขกท.พูดถึง เค้าติดหล่อมาแต่ไหนแต่ไรแล้วนะ ไม่รู้สิทำไรก็หล่อตลอด...
มันเป็นสไตล์มั๊ง 5555+

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11558398/A11558398.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น