วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

เจอหนูในโรงหนัง M ที่ห้างF

เป็นกระทู้ที่พูดถึง การพบเจอสัตว์ในโรงภาพยนตร์

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เลือกแถวF ยึดขาได้สบาย แต่มีหนูสีน้ำตาล อ้วนๆ
ผ่านไปอย่างไวบริเวณทางเดินด้านขวา เห็นกันหลายคนอยู่ครับ
แต่ผมไม่ได้แจ้งพนักงาน

ความเห็นที่ 1

น่าจะพก ใบกระเพรา เตาแก๊ส กับกะทะไปด้วย
จับมันผัดกระเพราประชดเด็กเก็บตั๋วมันในโรงนั้นแหละ...555

ความเห็นที่ 2

เฉยๆ ที่ไหนก็มีทั้งนั้น โรงเกาแถวในห้างบ้านเรา วิ่งกันสนุกสนานยังกะจะแข่งเบสบอล
โชคดีที่มีโรงใหม่เปิด เลยเปลี่ยนไปดูที่นั่นแทน

ประเทศไทยก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าเป็นเมืองนอกมีหนูในโรงนะ ถูกอนามัยสั่งปิดเลย
บ้านเราพวกตามร้านอาหาร ร้านหมูกระทะนี่หนูวิ่งกันแทบจะจับมาย่างบนเตาได้เลย
เคยดูสารคดีเมืองนอก แค่ร้ายอาหารธรรมดาจะมีเจ้าหน้าที่กรมอนามัย
ไปตรวจทุก ๆ 3 เดือนถ้าเจอแค่แมลงสาบก็โดนสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

ความเห็นที่ 3

ผมอาจจะเป็นหนูที่ทางโรงหนังเลี้ยงไว้ก็ได้ครับ
มีหน้าที่กินเศษบ๊อปคอนที่ร่วงอยู่ตามพื้น

ความเห็นที่ 4

เขาเลี้ยงไว้ ไม่ต้องตกกะใจไป เห็นมานานแระ
มิมีปริปากบ่น ธรรมดามว๊ากกสำหรับโรงห้างนี้ อิ อิ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11610101/A11610101.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น