วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เมื่อคืนผมฝันว่าได้จูบกับคุณอั้มครับ

เป็นกระทู้ที่พูคดุยถึงดาราในดวงใจคนหนึ่ง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ใครก็ได้.......ช่วยตีเป็นหวยให้ผมหน่อย นะฮ้าฟฟฟ

ความเห็นที่ 1

เมื่อคืนผมฝันว่าอั้มวิ่งมาให้ผมช่วยครับ

บอกว่ามีคนมาลวนลามจะจูบ

ผมเลยวิ่งไปชกคนที่จะจูบอั้ม

ใครก็ได้.......ช่วยตีเป็นหวยให้ผมหน่อย นะฮ้าฟฟฟ ..ฟ.ฟ.ฟ.ฟ..ฟ

ความเห็นที่ 2

อั้ม อภิชาติ เหรอ 5555 ตีให้เป็น 69 ละักัน ^_^

ความเห็นที่ 3

ฝันว่าพี่โดมชวนไปดูหนังเป็นเพื่อนเหมือนกันคะ
ตีเลขอะไรดีคะ ^^ เขิลลลลล

ความเห็นที่ 4

ผมฝันว่ามีคนมาแอบจูบผมเมื่อคืน แล้วก็เรียกผมว่า "อั้ม .. อั้ม .. อ่า .. อ้ำ"

เอ่อ

จขกท. รึเปล่าครับที่เข้าฝันผมเมื่อคืน?

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11403916/A11403916.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น