วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

>>สงสัย ผมจะกินไปหลาย แล้ว กว่าจะเห็น..กร๊ากก

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง การกินอาหารโดยที่ไม่ได้สังเกตให้ดีก่อน

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ครอบครัว ผมค่อนข้างยุ่งอะครับไม่ค่อยมีเวลา
บางทีเราก็ลืมเหมือนกันว่า ผลไม้ที่จับยัดใส่ตู้เย็นไว้.
มันนานแค่ไหนแล้ว...
ที่เห็นนี่ ผมจำได้ลางๆว่า ประมาณ 1 สัปดาห์ครับ

ที่่เห็นว่ามีันมีใยๆ ทีแรก ตอนมันเป็นน้อยๆ ผมคิดว่า
"มันเป็น ไอเย็นที่จับกะ ผลไม้..เลยไม่ได้คิดไร"
กินมันเลย...หุหุ

แต้่คราวนี้ เอะใจ (อาจเพราะนานด้วย) เลยหยิบ
มาพิเคราะห์ดีๆ ...กร๊ากกกก รา หรือป่าวเนี่ย
ไม่ทราบใครเคยเป็นแบบนี้บ้างอะ..

ภาพประกอบ



ความเห็นที่ 1

ดีกว่าเราอีกนะคะ....กินข้าวต้มไปตั้งหลายคำ

ตักไป ตักมา เจอแมลงสาปเป็นตัวเลยค่ะ...อยู่ในข้าวต้ม...ฮือๆๆ

ความเห็นที่ 2

ถ้าแมลงสาบมันตกลงไปตอนกำลังต้ม ก็
คงเป็น โปรตีน ไปอะนะครับ(แหวะ)<--ล้อเล่นกั๊บ

แต่ถ้ามันตกลงไปตอนต้มเสร็จนานแล้วพร้อมเสริฟ
นี่.ก็..อวก...มิน่า โบราณบอก เรื่องกินเรื่องใหญ่ ...

ความเห็นที่ 3

ตอนเรียน น้ำลำไย ดูดน้ำหมดแล้ว
จะตักเนื้อลำไยกินปรากฏว่าเป็นหางจิ้งจก จขกท. สบายใจขึ้นหรือยัง

ความเห็นที่ 4

มันอาจจะเป็น หยากไย่ ก็ได้ ล้อเล่นอ่ะ

มันคือราน่ะค่ะ เราเคยกินเหมือนกัน ก็ไม่เป็นไรนะ อาจจะเป็นเพราะปริมาณไม่มากก็ได้

ตามไปฮ่าต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/food/topic/D11474763/D11474763.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น