วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อยากทราบว่าเวลาคนเมามักจะพูดความจริงหรือโกหกคะ ??

เป็นกระทู้ที่พูดถึง การดื่มสุรากับการพูดความจริง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

อยากทราบว่าคนเมาจะพูดความจริงหรือโกหกคะ เวลาเราถามคำถาม

ความเห็นที่ 1

ใครก็ตามที่บอกว่า นี่เมาแล้วนะ คนเมาพูดแต่ความจริง

แปลว่าแม่ม โกหก ครับ!!!

ความเห็นที่ 2

อืม... เพื่อนผมเมาแล้วชอบลงไปนอนกับหมาครับไม่ค่อยชอบพูดเท่าไหร่

ความเห็นที่ 3

เพื่อนผมเมา ปลาไหลเรียกพี่ ปรอทเรียกพ่อ หุหุ

ความเห็นที่ 4

เพื่อนผมเวลาเมาทีไร ชอบโทรมาบอกว่า

เพื่อน กรูรักมรึงว่ะ

แล้วก็หัวเราะ -_-"

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F11482997/F11482997.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น