วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เวลาสาวญี่ปุ่นเค้าเข้าไปห้องอาบน้ำรวม มักจะ...

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง วัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่น
ถึงเรื่องการอาบน้ำรวมกัน

ความเห็นเจ้าของกระทู้

...ขอจับนู่นจับนี่กันเหมือนในการ์ตูนจริงรึเปล่า


ปล. สาวไทยคนไหนอยากตอบของไทยเราบ้าง ผมก็ไม่เกี่ยงหรอกนะฮะ @.,@

ภาพประกอบ



ความเห็นที่ 1

ไม่รู้ครับ แต่ผมเกลียดแมว...

ความเห็นที่ 2

เวลาไปออกค่าย แล้วต้องนอนด้วยกันเราชอบจับคนอื่นนะ ^^
แต่ไม่ชอบให้ใครจับของตัวเอง อิอิ ตามประสาผู้หญิงอ่ะ

ความเห็นที่ 3

ผมว่า ช่วงนี้ กระทู้แปลกๆมาเยอะแฮะ
เดี๋ยวถาม ผ้าหลุดปิดยังไง เดี๋ยวถาม เข้าห้องน้ำ จับของคนอื่นเล่นไหม

นึกว่าตัวเองอยู่ ห้องสวนลุมไปแวบนึง


ความเห็นที่ 4

เรากับน้องสาวยังชอบแกล้งจับของอีกคนบ่อยๆเลย มันนุ่มมือดี

ตามไปฮ่าต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11411073/A11411073.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น