วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เมื่อครอบครัวผมดู "เกมร้ายเกมรัก"

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึงละครไทยเรื่องหนึ่ง
ตอนนี้กำลังดังมาก

ความเห็นเจ้าของกระทู้

เห็นคนในพันทิปชมกัน ลองเปิดดูบ้างครับ ...

เปิดมาเจอฉากอาบน้ำพอดี นั่งดูไปแป๊ปๆ
จบตอนด้วยงูเขียว เสียงเพลงตื่นเต้นมาก
ผมคิดในใจ - เอาล่ะ ตอนหน้า ณเดชคงสู้กับงูเขียวกลางน้ำ (เพลงมันบิ้วท์)

ตอนใหม่มา งูเขียวหนีไป พระนางกอดกัน ...... เอ่อ
ผม - พ่อ ! ดูหนังไทยสิ งูเขียวโผล่มาอย่างน่ากลัว .... ตอนถัดมามันเลี้อยหนีไป
มันจะโผล่ทำไมอะนั่น

พ่ออ่านหนังสืออยู่ - นี่แหละหนังไทย ไม่เคยเปลี่ยน

สักพักแม่ตักข้าวมานั่งกินไปดูไปด้วย
แม่ - ดูทรงผมพระเอกสิ เรียบแปล้ อยู่กลางป่ากลางเขา
ผม - จริง

นั่งดูไปสักพัก ตอนที่มีฉากหวานๆอย่างยาว
แม่ - นั่งดูมาสามตอนละ ไม่เห็นจะมีอะไรเลย
ผม - เค้าทำเอาใจแฟนคลับมั้ง มีแต่ฉากสวีทกัน สองคนนี้ดังจะตาย
แม่ - อ้าว คนนี้พระเอกหรอ แต่นางเอกน่ารักดีชื่ออะไร ... แม่รู้จักแต่ชมพู่
ผม - ณเดช กับ ยาย่า จำไว้ ในพันทิปเค้าบอกว่าแสดงดีมาก แอนทองประสมคนต่อไป
แม่ - เนี่ยนะ ... แต่น่ารักดีนะ

พอผู้ร้ายโผล่
ผม - เฮ้ย ไอพวกผู้ร้ายมันจะเดินให้คลื่นซัดขากางเกงกับรองเท้าทำไมนั่น
หาดตั้งกว้าง ทำไมไม่ขึ้นมาเดินดีๆ .... สงสัยติดเท่ห์อะ
....
แม่ - ลมทะเลไม่ทำให้ทรงผมพระเอกกระดิกสักเส้น
ผม - คงพกกระปุกเยลมาด้วยมั้ง

แม่หนีไปอาบน้ำ .... พอสักพักก็มาถาม "สรุปมันจับนางเอกมาทำไม"
ผม - อ๋อ ไอคนนี้เป็นพี่สาวนางเอก แต่ถูกเก็บมาเลี้ยง พอนางเอกเกิดมา พ่อแม่ไม่สนใจมันมั้ง สงสัยแอบรักพระเอกด้วยอะ

พ่ออ่านหนังสืออยู่ - หนังไทยดูตอนจบอย่างเดียวก็รู้เรื่อง เด๋วก็มีย้อน
ผม - จริง

.....

ผม - ทำไมนางเอกมันไม่ตีท้ายทอยตีหัว.... ตีหลังทำม๊ายย ตีมือก็ยังดี ให้ปืนมันหล่น
....

แม่ - ล้มอีกหละ นางเอก เดี๋ยวล้มเดี๋ยวล้ม
....
แม่ - เอ่อ พระเอกรักเกิดในตลาดสดหายไปไหนแล้ว ( อยู่ดีๆ ก็พูด )
พ่อ - เอนดรูว บิ๊ก
ผม - แอนดริว เกร๊กสัน ไม่ใช่หรอ !!

แล้วพ่อก็เดินมาดูตอนพระเอกสู้กับผู้ร้าย
ผม - ไอผู้ชายอีกคนทำไมไม่เข้าไปช่วย ทำม๊ายยย (เริ่มเครียด)
พ่อ - ที่เหลือน่าจะถือป้ายไฟนะ ไม่เข้ามาช่วย ยืนเชียร์ก็น่าจะมีป้ายไฟ

ย้อนภาพพระเอก
แม่ - สงสัยพระเอกจะถูกยิง
ปัง !!
แม่ - นั่นไง ... อ้าว เฮ้ย คนถูกยิงไม่ใช่พระเอกหรอ งง
ผม - เอ้ย แล้วมันจะย้อนอดีตพระเอกทำม๊ายยยย (เครียดกว่าเดิม )
โห แม่ ... ถ้าเป็นการ์ตูนย้อนอดีตใคร คนนั้นต้องตายไปแล้ว !!

พ่อยืนยิ้ม

ปัง !! ยิงนางเอก

ผม- ทำม๊าย ตำรวจไม่มาเร็วกว่านี้สักสิบวิ !!
พ่อ - ฮ่าฮ่าฮ่า หนังไทยไม่เคยเปลี่ยน
แม่ - อีกคนเป็นหมอไม่ใช่หรอ ทำไมไม่มาดูนางเอก ... อ๋อ ไม่โดนหัวใจ ไม่ต้องสน เดี๋ยวตอนหน้า หายเองแหละ

.....

ผม - พรุ่งนี้ตอนจบดูอีกมั้ยแม่
แม่ - ดูสักหน่อยก็ได้ แต่ดูตัวอย่างตอนต่อไปก็พอรู้ละ
พ่อ - นอนละ ปวดหัว

เล่าขำๆนะครับ
แต่ตอนนั่งดูเรื่องนี้ บ้านผมสนุกสนานกันมาก

ปล.ผมเฉยๆกับณเดชนะ ไม่ได้ติดตามงาน แต่ก็ไม่ได้แอนตี้อะไร
ปล2. บ้านผมเวลาดูละครจะคุยกันแบบนี้เป็นปกติ ไม่ใช่จ้องจับผิดอะไรละคร
แต่ถ้าดูภาพยนต์จะดูกันเงียบๆครับ

ความเห็นที่ 1

โอ๊ยยย เราฮาอ่ะ 55555

สนุกจัง การดูหนังกับที่บ้านมันเป็นอย่างนี้แหละ ดูไปด่าไป เม้าท์ไป ดูกันห้าคน ด่ากันมันหยด
อิจฉา จขกท จัง เราดูคนเดียวง่ะ


ปล ที่เมนท์ๆกัน ใช่หมดเลย
อ่านไปฮาไป ขำไป
5555555555

ความเห็นที่ 2

เหมือนบ้านเราเลยอะ 555 ตอนที่นางเอกถูกยิงพ่อบอกว่า เดี๋ยวตำรวจก็มา เชื่อสิ
สักพักพอนางเอกถูกยิง ตำรวจก็วิ่งเข้ามาจริง ๆ ด้วย -*-
พ่อเรา....นี่แหละสูตรของละครไทย ตำรวจมาช้าตลอด 555

ความเห็นที่ 3

คิ....คิ นี่แหล่ะเสน่ห์ละครไทย ความสุขง่ายๆ ที่มานั่งดูละครร่วมกัน มีอารมณ์สนุก
อยากอิน อยากด่า จะกลายเป็นคนฉลาดกว่าตัวละครก็ได้ คนดูละครทำอะไรได้ตั้ง
หลายอย่าง

อ้อ...บ้านญาติเรา ถ้าละครหรือหนังมันเศร้ามาก มีปิดเสียงแล้วเปลี่ยนมาพากย์
เสียงกันเองด้วยนะคะ

ความเห็นที่ 4

ที่ฮากว่าคือบ่นไปด่าไป แต่ดูจนจบได้ด้วย ไม่เปลี่ยนช่องซะด้วยซิ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11443386/A11443386.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น